Nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ tại TPHCM

Nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ tại TPHCM

Quảng Châu là thủ phủ của miền đông nam Trung Quốc. Thành phố này được mệnh danh trung tâm thương mại hàng đầu của Trung Quốc và Thế Giới. Quảng Châu nổi tiếng với kho hàng hóa khổng lồ, nhất là về mặt Thời Trang. Chính vì điều đó nên thương lái buôn luôn tìm những đầu mối để lấy nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ tại TPHCM chính gốc trong nước lẫn ngoài nước.

Hiện tại có 2 cách để có thể lấy được hàng Quảng Châu với giá sỉ, ít-rủi-ro nhất, an toàn nhất mà Thời Trang Red muốn chia sẽ đến các bạn.

1 Trực tiếp đi sang Quảng Châu tìm đầu mối

Để tìm được nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ, nếu bỏ qua về khó khăn ngôn ngữ, chi phí phát sinh đi lại và các rủi ro ngoài ý muốn, thì việc trực tiếp sang Quảng Châu là 1 lựa chọn tối ưu cho các chủ thương lái để lấy được giá sỉ hàng Quảng Châu.

Khi trực tiếp đi sang Quảng Châu, bạn sẽ có giá sỉ đầu vào thấp hơn so với việc bạn qua 1 trung gian nào đó như chợ đầu mối hay các shop lớn nhỏ để lại.

Từ đó, lợi nhuận sẽ cao hơn, hay chí ít cũng có mức giá tốt hơn dành cho khách hàng, tăng sức cạnh tranh của shop.

hàng quảng châu giá sỉ tại tphcm

Đi đánh hàng Quảng Châu giá sỉ

Tuy nhiên, khoảng cách chính là trở ngại lớn nhất khi bạn có ý định đi đánh hàng Quảng Châu trực tiếp bên Trung Quốc.

Để có được nguồn hàng theo cách này, bạn sẽ phải đầu tư chi phí đi lại, xuất nhập cảnh, ăn uống, ngủ nghỉ cũng như sự khó khăn để bảo đảm an toàn hơn so với các phương thức khác.

“ Thời trang Red “ có nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ tại TPHCM mà bạn mong muốn!

Được thành lập từ những năm 2000 tại một trong những khu thương xá may mặc lớn nhất TP.HCM lúc bấy giờ, thời trang Red ban đầu là xưởng may gia công cho các mặc hàng thời trang nổi tiếng trong nước.

Qua nhiều năm phát triển và tích lũy kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi mở rộng quy mô thành một xưởng may, in ấn và thiết kế trang phục chuyên nghiệp và cung cấp hàng Quảng Châu giá sỉ trên toàn quốc. Chuyên cung cấp sỉ các mặc hàng thời trang cao cấp cho các shop độc quyền ở trung tâm mua sắm An Đông Plaza và các trung tâm khác trong khu vực.

Xưởng may quần áo tphcm

Chất liệu vải luôn được chúng tôi lựa chọn kỹ từ các đơn vị cung cấp uy tín trong và ngoài nước nhầm mang đến những sản phẩm dẫn đầu về chất lượng.

Như đã nói ở trên, hàng Quảng Châu giá sỉ luôn được các chủ shop tìm kiếm bởi giá rẻ và mẫu mã, màu sắc phong phú, đa dạng.

Xem thêm: Nhận Order hàng Quảng Châu giá rẻ TPHCM uy tính và chất lượng

Hiện tại Chúng tôi đang nhận đặt hàng thường xuyên từ khoảng hàng trăm shop sĩ  lớn nhỏ ở TP.HCM. Mô hình này rất đơn giản và có lợi cho cả hai bên. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Chúng tôi có các đối tác với nguồn hàng rất uy tín, chất lượng tại Quảng Châu cũng như đường đi hàng an toàn, nhanh chống từ Quảng Châu về đến TP.HCM.

Các shop order hàng của mình, nhận hàng Quảng Châu giá sỉ như bạn mua trực tiếp tại Trung Quốc. Chúng tôi sẽ nhận phí chênh lệch đo lượng hàng đặt nhiều hơn, chi phí sẽ rẻ hơn.

Đây được xem như là một giải pháp tối ưu vừa giúp shop có được nguồn hàng Quảng Châu giá Sỉ uy tín vừa nhận được hàng với giá bán buôn và hoàn toàn yên tâm và đường vận chuyển, không sợ nhầm hàng, mất hàng.

Xem chi tiết cách lấy hàng: https://thoitrangred24h.wordpress.com/2017/03/23/ban-buon-quan-ao-quang-chau-cao-cap-gia-si/

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ :
Cơ sở 1: 75 đường Công Chúa Ngọc Hân, phường 12, quận 11, TP.HCM
Địa chỉ xưởng may: 146/6A đường An Dương Vương, phường 16, quận 8, TP.HCM
** Zalo, viber:0938 629 489 (Kim Hồng) – Chuyên tư vấn bán sỉ.

Bình luận về bài viết này